Nr 5000 gaf sig ekki fram,,, segir allt sem segja þarf

Halló allir saman.. já, ég var bara aktíf þessa helgina,, Bjössi bauð mér með á ball með Magna og Dilönu,, ég verð að segja að ég er alveg að fíla kelluna,, hún syngur þrusuvel. Ég verð að segja að við Björn vorum eins og klippt út úr vanity fair,, svo smart voru við til fara… Svo skelltum við okkur á ostasýninguna í smáranum,, ohhh hvað ég var södd þegar ég kom heim hehe.. ég er algjör osta aðdáandi.. keypti mér líka buxur og óróa handa rúsínu bollunni minni…. já. svo fór ég í bíó með bróðir mínum á sunnud kveldið,, við skelltum okkur á Tallageda nights,, hún var mjög svo fyndinhaha.jpg,, mæli með henni…

Já, svo er maður bara búinn að liggja í leti eftir helgina, why not. Enda er það ekkert leiðinlegt þegar maður er komin með 60 sjónvarpsstöðvar inná heimilið….

Jæja, blæjó í bili

er farin að tjúttaavatar3035_5.gif

3 thoughts on “Nr 5000 gaf sig ekki fram,,, segir allt sem segja þarf

  1. biddu,biddu..agnar ögn..! var eg ekkert á þessari ostasyningu med ykkur lika.. jahh.. einmitt er eg svona merkilega ad þad er eki einu sinni vert ad nefna mann a nafn..

  2. Mér finnst vanity fair vægt til orða tekið.. meira svona rauðin dregilinn kl 8 á óskarverlaunarkveldi.. Og já Dilana sló í gegn og hvítvínið líka

Leave a comment