Nú fer að styttast í NR 5000!!! WHO WILL BE THE LUCKY ONE?

Já,, allt að gerast um þessar mundir,, ég er semsagt byrjuð í ræktinni og hún er bókstaflega að kála mér. Og ég sem hélt að ég væri í toppformi…  Ég tók þátt í einum stott pilates tíma í gær og það var æði,, þetta eru hörku æfingar og ég mæli eindregið með þessum æfingum,,

Annars er e-ð lítið að gerast hjá mér fyrir utan ræktina,, ég er að vísu að fara á tónleikana með Magna og Dilönu á morgun,, Björn vinur minn var svo ljúfur að bjóða mér með og ekki veitir manni nú af að kíkja aðeins út og sjá aðra menn og konur en þá sem ég umgengst.

En jæja,, ég hef e-ð voða lítið að segja í bili þannig að ég hef ákveðið að slútta þessari þvælu.

Þangað til næst……………………………………………..

PEACE OUTalig.jpg

5 thoughts on “Nú fer að styttast í NR 5000!!! WHO WILL BE THE LUCKY ONE?

  1. noh.. aldeilis sem min hefur verid ad pimpa upp siduna 😉 en þetta er skárra þvi ad eg vard alltaf þunglynd þegar ad eg fór inn a gráa svædid þitt & nennti þar ad leidandi eki ad kommenta 😉

  2. vá ég væri sko til í að fara á þessa tónleika, er eitthvað djamm á minni ?
    gestur 5000 að nálgast hmmm….er eitthvað í verðlaun ??
    láttu mig vita ef það verður djamm á þér á laugardaginn því ég verð kannski í bænum á allra síðasta djamminu ef ég nenni að fara….heyrumst

Leave a comment