Nýtt lúkk

í stíl við sumarið hérna í RKV,, allt grátt og leiðinlegt,,, en mér finnst nú síðan alveg ágæt. Já ég get nú endalaust tuðað yfir þessu sumri hérna,, það er bara í eðli mínu að tuða, en sjálf finnst mér ömó að hlusta á aðra tuða!! hmm það er nú ekkert sanngjarnt kannski…

Jæja, tölum um gúggöl.com   það var einhver Ítali/Íri búinn að gúggla mig,, fann bloggið mitt, fann e-mailinn og sendi mér póst,, speeeeeeeeeeess. Hann er 27ára og bara eitur hress,, að mér skilst á e-mailinum,,, ég hef ekki enn svarað,, ég er svo mikil gúnga,, en hey það er sko enginn pedófíll sem kemst í brækurnar á mér útaf einjverri svona vitleysu,, svo held ég líka að ég sé of gömul fyrir þá,, helv perrar………

Fékk skemmtilega heimsókn í gær,, frá henni Elísubet sem ég var að vinna með á norrænu,, við vorum saman í herb,, og samdi bara vel, ég hékk mikið í vinnuni hjá henni,, enda var það ekkert slæmt.. það var alltaf til matur í kringum hana, enda vann hún sem kokkur á næturvaktinni.. matur og friður hehehe, ójá,, við töluðum um gömlu góðu dagana, og fólkið, þótt að maður hafi nú oft verið að mygla úr leiðindum þarna,, þá var þetta samt e-ð svo skemmtilegt.. og tala nú ekki um fólkið sem mar kynntist hehe,, við vorum eins og systkyni, allir svo góðir við hvorn annan,, það kom að meira að segja hitabylgja umborð á gömlu ferjuna takk fyrir,, men einmitt eftir að sitja inní herb með henni Elísubetu og alveg að KAFNA úr hita,, ég held að hún eða Sammi ( minnið e-ð að blekkja mig) sat með ískalt og blautt handklæði á hausnum,, svo var sá sem átti ískáp í klefanum mjög góður vinur,, því þá gat maður fengið kallt kók,, eða bjór hehehe

Nú er Gay pride’ið að  byrja með pomp og pragti,, tilhamingju með það hommar og lessur,, ég ætla niður í bæ að sýna lit,, og stuðning auðvitað.. og Jóhanna, ég er ekki á leiðinni austur,, því miður 😦 ég skammast mín hrikalega fyrir að hafa dregið þig svona áfram á asnaeyrunum,,,,,,,

takk fyrir mig.

90210.jpg Dylan og Brandon

LÍNEY’S OUT

5 thoughts on “Nýtt lúkk

  1. til hamingju med nyja lukkid a sidunni….nenni ekki ad skrifa meira nuna lyklabordid er eitthvad leidinlegt vid mig

  2. Já nýja lúkkið er grátt.. mjög svo grátt.. ég elska google, og það hentar ofsalega vel svona forvitnu fólki eins og mér 🙂

  3. þú att sko eftir ad verda 70kg aftur eda jafnvel 57kg.. eg er alveg viss um þad.. eg er meira ad segja buinn ad akveda ad fara i ræktina a fullu i vetur svo þegar ad eg fer heim i jolinn þá verda allir ad tala um hvad eg se ordinn horud.. 😉 eki gott plan.. ? en eg hef trú a þer 🙂

  4. Hæ elsku Líney mín
    Þú átt eftir að ná þessu af þér, vertu ekki að stressa þig á þessum smámunum, það er bara meira að elska 🙂

Leave a comment